(SỐNG KHỎE) – Gần đây, mạng xã hội xuất hiện một câu chuyên hi hữu xảy ra tại một khách sạn trên địa bàn Hà Nội khiến người trong cuộc đau đầu.
Cụ thể, một tài khoản facebook có tên N.N chia sẻ câu chuyện: Một vị khách hàng nữ đến thuê phòng nghỉ tại đây khách sạn Canary vào một ngày của tháng 12 năm 2020, sau vài tiếng đồng hồ khi xuống lê tân trả phòng, người phụ nữ này phát hiện chiếc xe SH của mình đã bị kẻ gian lấy cắp.
Sau đó vị khách này cùng với chủ khách sạn đã trình báo cơ quan công an sở tại. Tuy nhiên do thời điểm đó dịch bệnh rất căng thẳng nên công tác tìm kiếm kẻ gian rất khó khăn gian nan. Ngoài việc trình báo thì vị khách cũng yêu cầu phía khách sạn có phương án bồi thường tài sản bị mất. Do tình hình dịch bệnh khó khăn, cùng với hi vọng về việc chờ đợi bắt được thủ phạm nên phía khách sạn đã để tình trạng giằng co kéo dài đến năm nay.
Sau khi câu chuyện được đăng tải, chúng tôi đã liên hệ với chủ tài khoản N.N để tìm hiểu sự việc và được biết, hiện nay phía khách sạn cũng đã từ bỏ hi vọng tìm ra thủ phạm vì thời gian dịch bệnh kéo dài quá lâu ảnh hưởng đến công tác truy tìm dấu vết, vì vậy hai bên đã ngồi lại với nhau đàm phán và đi đến thống nhất phía khách sạn sẽ bồi thường một phần tài sản cho vị khách. Về phía khách hàng sau khi cân nhắc và thông cảm cho khách sạn nên đã vui vẻ nhận một phần tiền bồi thường.
Chủ tài khoản N.N cho biết thêm lúc đầu tình hình diễn ra khá căng thẳng vì không tìm được tiếng nói chung nhưng với tinh thần cầu thị của cả hai bên nên hiện đã giải quyết xong sự việc.
Đó là toàn bộ câu chuyện mà tài khoản N.N đăng tải, chị cũng chia sẻ hiện mọi người đều rất vui vẻ vì đâu đó trong cuộc sống vẫn còn chút tình người ấm áp.